CHECK IN XỨ SỞ DỪA SÁP CÙNG ALO DỪA SÁP P.2 - Đại Lý Mua Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh

CHECK IN XỨ SỞ DỪA SÁP CÙNG ALO DỪA SÁP P.2

CHECK IN XỨ SỞ DỪA SÁP CÙNG ALO DỪA SÁP P.2

Cách Sài Gòn tấp nập chỉ khoảng vài tiếng đồng hồ chạy xe, xuôi về Trà Vinh, khách du lịch sẽ có cơ hội thăm thú những địa điểm du lịch Trà Vinh đã từng là bối cảnh trong nhiều bộ phim truyện nhựa nổi tiếng. Hãy cùng Alo Dừa Sáp điểm qua các địa điểm du lịch tiêu biểu cho nét đẹp Trà Vinh để hiểu vì sao vùng đất này lại hấp dẫn đến thế!

1.Bảo tàng Văn hoá dân tộc Khmer

  • Bảo tàng Văn hóa dân tộc Khmer nằm trong quần thể khu văn hóa – du lịch cùng Ao Bà Om. Đến với nơi này, bạn sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu về các giá trị văn hóa của dân tộc Khmer.
  • Ngoài ra, mỗi năm bảo tàng còn đón hàng trăm lượt học sinh sinh viên về nghiên cứu văn hóa dân tộc Khmer đấy.

2.Chùa Khmer Vàm Ray

  • Chùa Vàm Ray là mang phong cách kiến trúc Angkor đặc trưng của người Campuchia. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch hàng năm bởi không khí cổ kính, trang nghiêm cùng những hình thức văn hóa truyền thống của người dân nơi đây. Nếu có dịp ghé thăm Trà Vinh, bạn nên thử đến chùa này một lần nhé.

3. Biển Ba Động

Địa chỉ: xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh

  • Biển Ba Động được đông đảo khách tham quan yêu thích nhờ vẻ đẹp hoang sơ cùng khung cảnh hàng phi lao xanh rì bao bọc. Cái tên Ba Động xuất phát từ việc mỗi khi thủy triều xuống thì bãi biển biển lại nổi lên 3 động cát lạ mắt.

4. Điện gió Duyên Hải Trà Vinh

Địa chỉ: ấp Định An, xã Đông Hải, huyện Duyên Hải, Trà Vinh

  • Khu du lịch điện gió Trà Vinh nằm gần vùng biển Ba Động với đường bờ biển dài, thềm lục địa nông sâu khác nhau. Đặc biệt dự án điện gió Đông Hải 1 tại đây hiện đang là nhà máy thứ 5 của tỉnh. Sau khi được đưa vào vận hành chính thức dự kiến sẽ bổ dung khoảng 330 triệu kWh năng lượng xanh hằng năm vào hệ thống lưới điện quốc gia.

Địa chỉ: Long Khánh, Duyên Hải, Trà Vinh

  • Một địa điểm du lịch Trà Vinh tiêu biểu cho hệ sinh thái rừng ngập mặn ven biển Nam Bộ rộng hơn 200ha, được nhiều du khách biết đến và yêu thích. Khu rừng được người dân địa phương trồng mới và bảo vệ cẩn thận do đước là chủng thực vật đặc hữu trên nền đất ngập mang, có giá trị kinh tế lẫn sinh cảnh cao. Rừng đước cũng được kỳ vọng là nơi bảo tồn, tái tạo các loài động vật hoang dã đặc trưng của vùng ngập mặn đang có nguy cơ ngày càng cạn kiệt.

Liên hệ  ngay để trải nghiệm dừa sáp Trà Vinh tại HCM

Xem thêm:

CHECK IN XỨ SỞ DỪA SÁP CÙNG ALO DỪA SÁP P.1

Rate this post

Leave a Comment

Your email address will not be published.