Vựa dừa Trà Vinh ở đâu? - Đại Lý Mua Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh

Vựa dừa Trà Vinh ở đâu?

Vựa dừa Trà Vinh ở đâu?

Dừa sáp là loại đặc sản chỉ duy nhất có tại Cầu Kè, loại dừa trong lòng trái không có nước và cũng không có cơm giòn như dừa bình thường Cơm dừa sáp rất dày choán hết phần ruột bên trong, nước sền sệt màu trắng đục, mềm và rất dẻo như bột quánh lại.

Tại sao dừa sáp lại là đặc sản Cầu Kè Trà Vinh?

Bởi vì loại dừa này có nhiều điểm khác so với dừa thường ở chỗ dừa sáp đặc ruột hơn, cơm nhiều, mềm và dẻo hơn dừa thường. Giá cũng đắc hơn dừa thường. Giá trung bình của 1 trái dừa sáp từ 120.000 – 240.000đ tùy chất lượng trái lớn, nhỏ. Đặc biệt mọi người nhớ đến loại dừa này bởi mùi thơm ăn vào cảm giác béo, ngon ngon. Sở dĩ dừa sáp quý hiếm là vì rất kén đất và khó trồng. Cùng là loại dừa sáp nhưng có trái cho sáp, có trái không. Hơn nữa, cùng một buồng (quầy dừa) nhưng không phải trái nào cũng có sáp mà tỷ lệ cho sáp chỉ chiếm khoảng 20-40%.

Điểm đặc biệt của dừa sáp

Các loại trái dừa nói chung thường trải qua vài giai đoạn. Khi dừa còn non, cơm mềm dẻo, nước ngọt. Khi già thì cơm dừa cứng lại, nước nhạt dần và có thể lên men. Riêng dừa sáp thì sau khi trải qua giai đoạn còn non với cơm dừa và nước dừa, sẽ tiếp tục phát triển dày dần phần cơm dừa lên lấp gần đầy khoảng trống của gáo dừa, chỉ để lại một không gian nhỏ chính giữa với chất lỏng sệt, có mùi thơm đặc trưng. Cơm dừa dạng xốp, mềm và dẻo chứ không còn cứng như cơm dừa của các quả dừa khác. Nên khi bổ trái dừa sáp ra ta thấy rất lạ mắt.

Dừa sáp là đặc sản của quê hương Trà Vinh, nổi tiếng nhất là tại huyện Cầu Kè. Tương truyền cách nay khoảng 70 năm có một nhà sư người Khmer ở Trà Vinh sang Campuchia tu hành, khi về mang theo giống dừa này trồng tại huyện Cầu Kè và phát triển cho đến ngày nay. Xã Tân Hòa, huyện Cầu Kè, được mệnh danh là “Làng triệu phú dừa sáp” cũng nhờ vào bán được giá mà nhiều người trồng dừa sáp vùng này thoát nghèo.

Vựa dừa sáp Trà Vinh

Đại lý Dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh bán các loại dừa sáp chất lượng với giá cả tốt nhất, đồng thời Aloduasap còn nhận giao hàng miễn phí tận nhà nếu bạn mua với số lượng trên 3 trái dừa. Đại lý Dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh bán dừa sáp trên các tỉnh thành phố cả nước, với nguồn hàng lấy trực tiếp từ Cầu Kè cho nên giá thành sản phẩm khá rẻ hơn so với nhiều nơi khác.

Chúng tôi xin cung cấp báo giá dừa sáp tại Thành Phố Hồ Chí Minh như sau:

Báo giá lẻ dừa sáp:
– Số lượng : < 7 quả .
– Loại 1 : 180k/quả . (Size: 1 – 1.3kg)
– Loại 2: 150k/quả .(Size: 0.7 – 0.9kg)

Báo giá bán sỉ dừa sáp:
– Số lượng : >= 7 quả.
– Loại 1 : 150k/quả .(Size: 1 – 1.3kg)
– Loại 2: 120k/quả .(Size 0.7 – 0.9kg)

Lưu ý : Dừa sáp loại  loại 1 , loại 2 không khác nhau về chất lượng mà chỉ khác nhau về kích thước, do vậy Quý Khách mua loại 1, loại 2 đều ngon như nhau. Do đó Quý Khách tùy từng nhu cầu chế biến món dừa sáp của mình mà có thể lựa chọn những quả dừa sáp phù hợp với túi tiền của mình.

Báo giá dừa sáp trên có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm giao hàng, mùa cao điểm thấp điểm của Dừa Sáp. Tuy nhiên, sự thay đổi là không nhiều. Quý khách liên hệ với Dừa Sáp đặc sản để đặt hàng và chuyển hàng tới tận địa chỉ của Quý khách.

Quý khách hàng tại Sài Gòn TpHCM có nhu cầu mua đặc sản dừa sáp Trà Vinh .Quý Khách hãy liên hệ với chúng tôi và bất kỳ ở đâu và lúc nào 24/7 chúng tôi sẵn sàng phục vụ va tư vấn về đặc sản dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh. Giao hàng dừa sáp tại Tp HCM và Toàn quốc theo số lượng đơn đặt hàng của quý khách.

Rate this post

Leave a Comment

Your email address will not be published.